Strategy of Using Online Tools and Online Business Approach
กลยุทธ์การใช้เครื่องมือออนไลน์และแนวทางธุรกิจออนไลน์
![](https://waseda.ac.th/wp-content/uploads/2021/06/mint.png)
คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (คุณมิ้น)
ประสบการณ์ทำงาน
ผู้ก่อตั้ง และ CEO of Realsmart.co.th MintedAcademy.com, Google Partner Academy Trainer, Partner Academy Speaker, Facebook Certified Training Partner
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับคุณถ้า:
• คุณต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการวิเคราะห์ตลาดดิจิทัล
• คุณต้องการปรับตัวเองในทุกด้านเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียในปัจจุบัน
• คุณต้องการความรู้รอบด้านเกี่ยวกับเครื่องมือออนไลน์
![](https://waseda.ac.th/wp-content/uploads/2021/06/Strategy-of-Using-Online-Tools-_1.jpg)
![](https://waseda.ac.th/wp-content/uploads/2021/06/Strategy-of-Using-Online-Tools-_2.jpg)
หลักสูตรจะช่วยคุณตอบคำถามเหล่านี้:
• ฉันควรวางแผนอย่างไรในการใช้เครื่องมือออนไลน์
• วิธีทำความเข้าใจว่าช่องต่างๆของฉันมีความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างไร
• ควรสื่อสารแบบไหน
• ฉันจะจัดโครงสร้างโฆษณา YouTube ของฉันได้อย่างไร
เป้าหมาย:
· เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในสื่อรูปแบบใหม่และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย
· เพื่อช่วยคุณในการคาดเดาและแก้ไขปัญหาแคมเปญที่อาจเกิดขึ้น
เนื้อหาในหลักสูตร:
1. การใช้เครื่องมือออนไลน์
2. พื้นฐานทางกลยุทธ์: Strategy, Writing, Planning, Buying, Analysing, Optimising
3. การใช้เครื่องมือ: Organics, Paid, Google Analytics
Organics – SEO, Facebook Page, YouTube Channel, IG Business Account, TikTok,
Paid – Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Twitter Ads,
Line Ad Platform Google Analytics
![](https://waseda.ac.th/wp-content/uploads/2021/06/Strategy-of-Using-Online-Tools-_3.jpg)