Digital Marketing

Digital Marketing Strategies and Creating Content

กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและการสร้างเนื้อหาเพื่อให้เกิดการเติบโตที่ยั่งยืน

คุณณัฐพล ม่วงทำ (คุณหนุ่ย)

ประสบการณ์ทำงาน / ผลงานที่โดดเด่น

  • ผู้ก่อตั้งและเจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
  • ผู้เขียน DATA-DRIVEN MARKETING และ Personalized
  • Marketing, ผู้บรรยาย “Data for Marketing”

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับคุณถ้า:

• คุณต้องการขั้นตอนการดำเนินการที่ชัดเจนเพื่อให้แบรนด์ของคุณมั่นคง
   ในโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มดิจิทัลอื่น ๆ
• คุณต้องการจัดธีมและรูปแบบให้ตรงกับความต้องการของผู้ชม
• คุณต้องการมั่นใจในเนื้อหาที่คุณจะปล่อยออกไป

หลักสูตรจะช่วยคุณตอบคำถามเหล่านี้:

• ฉันกำลังสื่อสารกับใครกันแน่และพวกเขากำลังมองหาอะไร
• ฉันจะหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าของฉันได้ที่ไหน
• อะไรคือสิ่งที่จำเป็นในการสร้างเนื้อหาสำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย
• หัวเรื่องรูปแบบใดบ้างที่ช่วยสร้างโอกาสในการขาย

เป้าหมาย:

• เพื่อกำหนดการแสดงข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายของคุณเข้าใจ       ข้อมูลได้ง่าย
• เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการตรวจสอบคีย์เวิร์ดและเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของคุณ สำหรับการค้นหา

เนื้อหาในหลักสูตร:

1. หลักการคิดแบบการตลาดดิจิทัล วัตถุประสงค์ กลยุทธ์ก่อนการลงมือทำ
2. การหาข้อมูลแบบดิจิทัล
3. วิธีการคัดแยกข้อมูลทางดิจิทัล นำข้อมูลต่างๆมาทำการเพิ่มวางแผนการตลาด
4. การทำความเข้าใจข้อมูลทางดิจิทัล
5. การวางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล โอกาสการนำเสนอการตลาดที่ตรงใจผู้บริโภค
6. การทำสื่อโฆษณา และการสร้างคอนเท้นในเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ
7. การทำภาพเพื่อการสร้างคอนเท้น
8. การจัดทำโครงงานในการทำการตลาดดิจิทัล
9. การวางแผนการเงิน และการวัดผลทางดิจิทัล

จำนวน 40 ชั่วโมง (10 ครั้ง) วันที่ 15 กันยายน – 8 ตุลาคม 2564
เรียนวัน : จันทร์, ศุกร์ เวลา 13.00-17.00 น.
ค่าอบรม : 50,000 บาท/คน รับจำนวน 30 คน

สนใจติดต่อได้ที่ : Waseda Office: 02 670 3456, คุณนภัสลัคน์ (เชง): 083 663 5142

สถานที่เรียน : อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 5 เลขที่ 501 ถนนสาทรใต้
แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. 10102