Digital Marketing Strategies and Creating Content
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและการสร้างเนื้อหาเพื่อให้เกิดการเติบโตที่ยั่งยืน
คุณณัฐพล ม่วงทำ (คุณหนุ่ย)
ประสบการณ์ทำงาน / ผลงานที่โดดเด่น
- ผู้ก่อตั้งและเจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
- ผู้เขียน DATA-DRIVEN MARKETING และ Personalized
- Marketing, ผู้บรรยาย “Data for Marketing”
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับคุณถ้า:
• คุณต้องการขั้นตอนการดำเนินการที่ชัดเจนเพื่อให้แบรนด์ของคุณมั่นคง
ในโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มดิจิทัลอื่น ๆ
• คุณต้องการจัดธีมและรูปแบบให้ตรงกับความต้องการของผู้ชม
• คุณต้องการมั่นใจในเนื้อหาที่คุณจะปล่อยออกไป
หลักสูตรจะช่วยคุณตอบคำถามเหล่านี้:
• ฉันกำลังสื่อสารกับใครกันแน่และพวกเขากำลังมองหาอะไร
• ฉันจะหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าของฉันได้ที่ไหน
• อะไรคือสิ่งที่จำเป็นในการสร้างเนื้อหาสำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย
• หัวเรื่องรูปแบบใดบ้างที่ช่วยสร้างโอกาสในการขาย
เป้าหมาย:
• เพื่อกำหนดการแสดงข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายของคุณเข้าใจ ข้อมูลได้ง่าย
• เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการตรวจสอบคีย์เวิร์ดและเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของคุณ สำหรับการค้นหา
เนื้อหาในหลักสูตร:
1. หลักการคิดแบบการตลาดดิจิทัล วัตถุประสงค์ กลยุทธ์ก่อนการลงมือทำ
2. การหาข้อมูลแบบดิจิทัล
3. วิธีการคัดแยกข้อมูลทางดิจิทัล นำข้อมูลต่างๆมาทำการเพิ่มวางแผนการตลาด
4. การทำความเข้าใจข้อมูลทางดิจิทัล
5. การวางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล โอกาสการนำเสนอการตลาดที่ตรงใจผู้บริโภค
6. การทำสื่อโฆษณา และการสร้างคอนเท้นในเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ
7. การทำภาพเพื่อการสร้างคอนเท้น
8. การจัดทำโครงงานในการทำการตลาดดิจิทัล
9. การวางแผนการเงิน และการวัดผลทางดิจิทัล